Tags : , , , , ,

[Vietsub] 彩虹天堂 | Thiên Đường Cầu Vồng | Cai Hong Tian Tang - 刘畊宏 | Lưu Canh Hoành | Will Liu


Lời : Lưu Canh Hoành 刘畊宏
Nhạc : Lưu Canh Hoành 刘畊宏
Đạo diễn : Châu Kiệt Luân 周杰伦
Dịch : Dragon Rider

Vietsub

Phần tiếp theo của MV "Phong" - Châu Kiệt Luân

Cô gái đứng trong phòng Kiệt Luân, nhìn những bức ảnh trên tường, cùng những ngày tháng tươi đẹp trước kia của cô với Kiệt Luân, rồi thất thần một lúc. Những hình ảnh xen kẽ bắt đầu hiện lên, ký ức ngọt ngào đã qua bên Kiệt Luân, và mối tình hạnh phúc bên Canh Hoành của hiện tại.
Sự thật là cô bị mất trí nhớ và ở trong bệnh viện cùng Kiệt Luân. Nhưng cô biến mất một thời gian, và làm thế nào đó, cô đã gặp và đem lòng yêu Canh Hoành.
Phải đấu tranh giữa quá khứ và hiện tại, cô quyết định ra đi, và để lại một phong thư. Cao trào của ca khúc cũng là lời tự bạch đầy đau thương của cô: "Em không cách nào tìm lại được kỷ niệm thất lạc trong quá khứ, cũng không thể giữ lấy hạnh phúc tốt đẹp như hiện tại, em tin rằng tương lai sẽ chỉ còn đau khổ. Giữa quá khứ và hiện tại, em không biết phải đối mặc thế nào. Nên em quyết định, tương lai này sẽ chỉ còn mình em. Có lẽ em sẽ không bao giờ tới được thiên đường cầu vồng, nhưng đó là giấc mơ thực sự của em"
Dưới cơn mưa phùn cùng ánh đèn nê-on, là hai người anh em thân thiết đã từng lần lượt yêu cùng cô gái, đứng đau buồn trong im lặng.




Download



http://www.mediafire.com/?c0kdph6f6t01y9h


PLEASE DO NOT RE-UPLOAD ANY OF MY VIETSUB TO YOUR OWN CHANNELS OR SITES

No comments:

Post a Comment

 
. : : | Dragon Rider + © 2013.08.30 | : : .